Office 365 – P.1 Tìm hiểu về Office 365

I. Office 365 là gì?

“Office 365” là các gói dịch vụ tích hợp cho phép truy cập vào các ứng dụng Office và các công cụ. dịch vụ khác được hỗ trợ qua Internet (dịch vụ đám mây) của Microsoft. Office 365 có các gói dùng cho gia đình và cho doanh nghiệp. Tìm hiểu về Office 365  sử dụng cho gia đình. Các gói Office 365 dành cho doanh nghiệp gồm các dịch vụ như hội thảo web của Skype for Business và email trên Exchange Online dành cho doanh nghiệp, lưu trữ trực tuyến với OneDrive for Business.

Nhiều gói Office 365 doanh nghiệp còn tích hợp phiên bản Office cho máy tính người dùng với phiên bản mới nhất mà người dùng có thể cài đặt trên nhiều máy tính và thiết bị. Các ứng dụng được cài đặt bao gồm: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. (Publisher và Access chỉ dùng được trên PC.) Đồng thời, bạn có thể cài đặt những ứng dụng này trên nhiều thiết bị, trong đó có PC, máy Mac, máy tính bảng Android, điện thoại Android, iPad và iPhone.

Các gói Office 365 chỉ có thể sử dụng trực tuyến và là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp, những gói này được thiết kế để có thể hoạt động với phiên bản mới nhất của Office, Office 2013 và Office 2011 for Mac. Các phiên bản trước đây của Office, như Office 2010 và Office 2007, có thể hoạt động với Office 365 nhưng chức năng bị giảm. Xem thêm chi tiết về các phiên bản Office được hỗ trợ.

Mọi gói Office 365 đều được thanh toán theo đăng ký hàng tháng hoặc hàng năm.

II. Các gói Office 365 và tính năng cơ bản

OfficePlan

III. Thông tin hỗ trợ

Office365-P1v3